LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC TỈNH ĐẮK LẮK NĂM 2022

Lượt xem:


Ngày 03/8/20222 Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc năm 2022. Cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc là một sân chơi bổ ích nhằm mục đích lan toả niềm đam mê đọc sách trong cộng đồng.

Cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc năm 2022 với chủ đề “Khát vọng phát triển đất nước” BTC đã nhận được gần 4.000 bài dự thi của các thí sinh trên địa bàn tỉnh. Tại lễ trao giải BTC đã trao 2 giải tập và 27 giải cá nhân.


Để đạt được những thành quả nhất định, đó là sự nỗ lực cố gắng không ngừng từ ban giám hiệu nhà trường, giáo viên hướng dẫn và các em học sinh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Và ngày hôm nay em Phạm Vũ Nhất Sinh Trường TH Ngô Thì Nhậm, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar đã vinh dự đạt giải Khuyến khích Đại sứ văn hóa đọc cấp Tỉnh. Và được trao tặng giấy chứng nhận tại buổi lễ vòng sơ khảo và tiếp tục dự thi vòng chung khảo cấp quốc gia tại Hà Nội. Đây cũng là niềm vinh dự tự hào lớn cho nhà trường cũng như trò và các thầy cô trong nhà trường.